TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG - HỘI AN 4 NGÀY 3 ĐÊM BẰNG XE LIMOUSINE 9 CHỖ CAO CẤP

 

TOUR: ĐÀ NẴNG – HỘI AN – ĐÀ NẴNG (4 ngày 3 đêm bằng xe Limousine 9 chỗ cao cấp)

Giá tour trọn gói: 9.050.000 VND

Ngày 1: ĐÀ NẴNG – HỘI AN (Ăn trưa, tối)

08h00: Xe LIMOSINE 9 chỗ cao cấp và HDV của công ty VITRACO sẽ đón quý khách tại khách sạn và khởi hành đi Hội An.

08h45: Xe đưa cả gia đình đến Làng rau Trà Quế - điểm tham quan đầu tiên tại Thành phố Hội An, bắt đầu một ngày vừa học vừa chơi tham quan đầy thú vị và bổ ích. Đến Hội An vi vu trên chiếc xe đạp để dạo quanh ngắm cảnh đẹp bình yên của làng, màu xanh của cây cỏ thiên nhiên sẽ khiến du khách cảm thấy vô cùng thư thái, dễ chịu.Đến làng rau Trà Quế, đoàn nhà mình sẽ được chào đón bằng một ly nước rau thơm của địa phương, sau đó sẽ  được nghe HDV thuyết mình về lịch sử hình thành phát triển của làng rau, bố mẹ cũng như các em nhỏ sẽ có cơ hội hóa thân thành những bác nông dân thực thụ để cảm nhận được sự hình thành và quá trình để sản xuất ra sản phẩm là các loại rau mà chúng ta ăn từng ngày tưởng chừng đơn giản như cũng vài phần khó khăn.


10h00:
HDV của VITRACO sẽ đưa đoàn nhà mình đến tham quan Làng gốm Thanh Hà được hình thành vào cuối thế kỉ 15, trải qua 500 năm tồn tại. Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng những kiệt tác gốm và đất nung tại làng gốm. Ngoài ra, cả nhà còn có thể được hướng dẫn sau đó tận tay làm nên những tác phẩm cho riêng mình. Những món quà nhỏ bé như tò he, những con vật làm bằng đất nung, những chiếc đĩa,… đó là những món quà gốm quý khách có thể mua về làm quà cho người thân và bạn bè. 

11h00: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng với những món ăn đặc sản tại vùng đất Quảng Nam nói chung cũng như Hội An nói riêng như Cao Lầu, Mì Quảng, Cơm Niêu…

13h30: Xe và HDV đưa đoàn đến tham quan và tìm hiểu về Phố Cổ Hội An được UNESSCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Hướng dẫn viên đưa quý khách men theo những con phố nhỏ nhắn rêu phong hàng trăm năm tuổi đến di tích văn hóa như: Chùa Cầu, Hội Quán Phước Kiến, Nhà Cổ Tân Ký… sẽ mang đến cho du khách một kho tàng kiến thức văn hóa, lịch sử của các điểm đến tại đây.

15h30: Quý khách đến khách sạn 4 sao  check-in và nghỉ ngơi, tự do tắm biển An Bàng -Bãi biển An Bàng đã được website CNN GO của Mỹ bình chọn là 1 trong 50 bãi biển đẹp nhất thế giới vào năm 2011.


19h00:  Xe sẽ đưa đoàn dùng cơm tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, quý khách có thể tự do tham quan Phố Cổ về đêm với những chiếc đèn lồng lấp lánh đủ màu sắc tạo nên một bức tranh lung linh và huyền ảo. Cả gia đình có thể thuê một chiếc thuyền nhỏ xuôi dòng sông Hoài, lặng ngắm Hội An tĩnh lặng mà huyền ảo vào đêm, cùng nghe những câu chuyện về mảnh đất này từ người lái đò trong không gian yên bình. Hơn nữa, bạn cò có thể tự tay thả những chiếc đèn hoa đăng nhỏ, lấp lánh mang theo những hi vọng, mơ ước, nguyện cầu về sức khỏe, may mắn cho bản thân và những người thân yêu  hoặc có thể tham gia Hát Bài Chòi ở dọc bờ sông Hoài.                                                            

Ngày 2: HỘI AN (Ăn sáng, trưa, tối)

07h00 – 8h00: Quý khách dùng buffet sáng tại khách sạn với những món ăn bổ dưỡng cho một ngày dài, sau đó Quý khách check-out khách sạn và bắt đầu điểm tham quan của ngày thứ 2 tại Thành phố Hội An.

8h30: Xe và HDV đưa quý khách khởi hành tham quan Cù Lao Chàm – 1 vùng đảo xinh đẹp của tỉnh Quảng Nam. Đến cảng Cửa đại, quý khách nghỉ ngơi trong vài giây lát trong lúc HDV làm việc với Bộ Biên Phòng để xuất cảng.

9h00: HDV đưa đoàn lên Cano cao tốc xuất phát đến Cù Lao Chàm, Quý khách sẽ được trải nghiệm cảm giác và ngắm nhìn bờ biển xinh đẹp.


9h30:
Cano cập bến Bãi Làng – HDV đưa đoàn nhà mình tham quan các điểm di tích nổi bật tại vùng đảo Cù Lao Chàm như Chùa Hải Tạng, Giếng cổ Cham-pa, Âu Thuyền, Chợ Hải Sản,tham quan Khu Bảo Tồn Biển – giúp các em nhỏ tìm hiểu về nét đẹp văn hóa của mảnh đất này về lịch sử hình thành, phong tục tập quán cũng như các loài sinh vật biển.

10h00:  Cano đưa quý khách đến khu du lịch sinh thái Bãi Ông để thay trang phục tắm biển. Sau đó cano sẽ đưa quý khách đến bãi Xếp hoặc hòn Dài để tham gia chương trình tắm biển lặn ngắm san hô, tận mắt ngắm nhìn và cảm nhận vẻ đẹp đầy màu sắc của các rạn san hô và các loài sinh vật biển.

12h00: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng Bãi Ông trên đảo với các món ăn đặc sản hải sản. Đặc biệt là Ốc Vú Nàng và rau rừng chấm mắm nêm – đặc sản không thể bỏ qua khi đến với Cù Lao Chàm. Sau đó, Quý khách có thể nghỉ ngơi hoặc tự do tham quan.

14h30: Cano sẽ đưa quý khách về lại đất liền, cập bến Cửa Đại. Sau đó, xe và HDV sẽ đưa quý khách về lại Thành phố Đà Đẵng.

16h00: Quý khách đến khách sạn check-in và nghỉ ngơi.

19h00: HDV đưa quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng. Sau bữa tối, quý khách có thể tự do khám phá Đà Nẵng về đêm ngắm cầu Rồng phun lửa và nước (tối thứ 7, CN hằng tuần) tạo nên một cảnh tượng độc đáo và thú vị.

Ngày 3: ĐÀ NẴNG( Ăn sáng, trưa, tối)

7h00 – 8h00: Quý khách dùng điểm tâm sáng tại khách sạn, sau đó đoàn sẽ bắt đầu đi tham quan điểm du lịch đầu tiên thành phố Đà Nẵng.


8h30:
Xe LIMOSINE 9 chỗ cao cấp và HDV VITRACO đưa đoàn đến tham quan danh thắng nổi tiếng tại Đà Nẵng – Sun Word Bà Nà Hill. Nơi đây có khung cảnh tuyệt vời với nhiều công trình kiến trúc độc dáo. Đến chân núi, Quý khách sẽ được sử dụng cáp treo để đến với đỉnh núi Bà Nà, ngồi trên cabin quý khách được tận mắt chứng kiến khung cảnh núi rừng với dòng suối chảy róc rách.

Đặt chân đến đỉnh núi Bà Nà, HDV sẽ đưa quý khách đến tham quan cầu Vàng nằm ở độ cao 1.414m so với mực nước biển, được nâng đỡ bởi những bàn tay khổng lồ tại Bà Nà Hill. Sau đó, quý khách đến tham quan các công trình kiến trúc kiểu Pháp: vườn hoa Le Jardin, hầm rượu Debay, Chùa Linh Ứng 2, Tượng Phật Thích Ca.

11h00: Quý khách sẽ dùng bữa trưa buffet tại nhà hàng ở Bà Nà. Sau bữa trưa, gia đình cùng các em nhỏ có thể tham quan công viên và tham gia các trò chơi tại công viên Fantasy Park. Hòa mình vào không gian đậm chất lãng mạn, sang trọng và lịch lãm tại khu Làng Pháp, thưởng thức các vũ điệu Latinh do nhạc công người Ukraina biểu diễn và chìm đắm vào các lễ hội Carnival sôi động

15h30: Đoàn tập trung xuống cáp treo Bà Nà về khách sạn nghỉ ngơi.

19h00: Xe và HDV đưa quý khách dùng cơm tối tại nhà hàng. Sau khi dùng bữa tối, xe đưa đoàn qua Cầu Rồng để đến với cầu Tình Yêu, tản bộ tận hưởng không khí trong lành bên bờ Hàn Giang với tượng Cá Chép Hóa Rồng – biểu tượng muốn vươn lên của Thành phố Đà Nẵng. Quý khách có thể tham quan và hòa mình vào các trò chơi vô cùng thú vị tại Asia Park (vé tự túc).

Ngày 4: ĐÀ NẴNG(Ăn sáng, trưa)

7h00 – 8h00: Quý khách dùng buffet sáng tại nhà hàng, check-out khách sạn Sau đó quý khách khởi hành đi tham quan điểm đầu tiên của ngày thứ 4.

9h30: Xe và HDV VITRACO đưa quý khách đến tham quan Chùa Linh Ứng - cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 10km về hướng Đông Bắc là bức bình phong che chắn bão gió cho thành phố Đà Nẵng, quý khách có thể chiêm ngưỡng Tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát cao nhất Việt Nam 69m và viếng thăm ngôi chùa Linh Ứng 3.


10h00:
Quý khách đến tham quan núi Ngũ Hành Sơn địa danh gắn liền giữa tâm linh và lịch sử của thành phố Đà Nẵng, du khách sẽ tham quan động Huyền Không, động Tàng Chơn, động Hoa Nghiêm và các công trình tâm linh cổ xưa ngay tại núi Ngũ Hành Sơn. Sau đó, HDV sẽ đưa quý khách đến tham quan tại Làng đá mỹ nghệ Non Nước chắc đây sẽ là một trải nghiệm thú vị cho du khách khi được chiêm ngưỡng các kiệt tác của nghệ nhân xứ Quảng, nghệ nhân điêu khắc đá mỹ nghệ.

11h30: Quý khách dùng cơm trưa tại nhà với nhiều món đặc sản tại thành phố của những cây cầu như bánh tráng cuốn thịt heo, bánh xèo, mì quảng ếch…

13h00: HDV đưa quý khách đến tham quan Bảo tàng Chăm - nơi lưu giữ những hiện vật về thời đại Chăm Pa cổ đại, được xây dựng vào năm 1915, hiện tại có khoảng gần 2.000 hiện vật lớn nhỏ, trong đó có gần 500 hiện vật đang trưng bày bên trong nhà Bảo tàng.

14h00: Quý khách bách bộ tham quan và mua sắm quà lưu niệm tại Chợ Hàn, tại Chợ quý khách có thể mua được những món đặc sản tại thành phố Đà Nẵng

15h30: Đưa đoàn về điểm đón ban đầu, chia tay và tiễn khách, kết thúc chương trình tour 4 ngày 3 đêm.

QUI ĐỊNH CHƯƠNG TRÌNH DU LỊCH

ĐÀ NẴNG – HỘI AN – ĐÀ NẴNG

(4N3Đ)

I. DV BAO GỒM:

1. Xe du lịch đời mới vận chuyển theo hành trình tour.

2. Khách sạn 4 sao tiêu chuẩn 2 khách/phòng

3. Ăn các bữa chính theo chương trình: 07 bữa chính tiêu chuẩn từ 200.000 VND/khách/bữa

4. Ăn sáng buffet tại khách sạn.

5. Nước uống: 02 chai 500 ml/người/ngày.

6. Hướng dẫn viên theo đoàn suốt tuyến.

7. Vé tham quan tại các điểm trong chương trình.

8. Chi phí khác: tàu đi Cù Lao Chàm (phí biên phòng, dụng cụ lặn ngắm san hô), cáp treo Bà Nà (vé khứ hồi + bữa ăn trưa buffet)

9. Bảo hiểm du lịch

10.Thuế giá trị gia tăng VAT

II. DV KHÔNG BAO GỒM:

1.Dịch vụ tại khách sạn:  giặt ủi, nước trong mini bar...

2.Chi phí tham quan ngoài chương trình

3. Ăn uống ngoài chương trình

4. Trò chơi tính phí trong Fantasy Park

5. Dịch vụ phát sinh, không đề cập trong chương trình, chi phí tự túc ghi trong chương trình.

6. Tiền típ cho HDV và lái xe 

III. QUY ĐỊNH TRẺ EM

1.Dưới 06 tuổi: Miễn phí, được mua bảo hiểm du lịch, ngủ ghép với gia đình (chi phí phát sinh trên tour gia đình tự chi trả). Hai người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ, từ trẻ thứ hai tính 50% giá tour.

2.Từ 06 – 10 tuổi: 50% giá tour người lớn, ngủ ghép với gia đình. Hai người lớn chỉ được kèm theo 01 trẻ, từ trẻ thứ hai tính giá như người lớn.

3.Từ 11 tuổi trở lên: giá tour như người lớn.

IV. QUY ĐỊNH HỦY - PHẠT

Phí hủy tour căn cứ vào thời gian khách hủy tour so với ngày khởi hành dự kiến, cụ thể:

Ngay khi kí hợp đồng: 50% giá tour.

Từ 45 - 30 ngày: 70% giá tour.

Từ 29 - 15 ngày: 90% giá tour.

Trong vòng 14 ngày: 100% giá tour.

Thời gian hủy tour được tính là ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, Tết. Khách được xem là hủy tour thành công khi có xác nhận của VITRACO TOUR, không chấp nhận thông báo hủy tour qua điện thoại.

Lưu ý:

Lịch trình có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan.

Số lượng trẻ em phải đăng kí chính xác ngay khi mua tour, nếu phát sinh về sau sẽ tính giá tour như người lớn.

Quý khách vui lòng mang theo CMND để làm thủ tục check-in phòng khách sạn.

.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

TOUR DU LỊCH ĐÀ NẴNG - HUẾ 4 NGÀY 3 ĐÊM BẰNG XE LIMOUSINE CAO CẤP

Kinh nghiệm du lịch Hội An 2021

THUÊ XE Ô TÔ TẠI ĐÀ NẴNG